[siteInfo args="phone"]

CHÂN MÁY QUAY E-IMAGE EI7060

CHÂN MÁY QUAY E-IMAGE EI7060

5,600,000VNĐ

Chân máy E-Image EI7060AA là chân máy dành cho dòng máy quay , máy ảnh chuyên nghiệp Mirrorless hay DSLRE-Image EI7060AA có thiết kế dạng tripod, cấu trúc chắc chắn, chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ với thời gian. E-Image EI7060AA có trọng tải khá lớn 8Kg, cho phép bạn đặt một khối lượng lướng bao gồm máy quaymáy ảnh đi kèm với các thiết bị hỗ trợ. Chiếc chân máy này hoàn toàn phù hợp để bạn có thể cài đặt máy ở chế độ phơi sáng, chụp macro hoặc panorama và đặc biệt là phục vụ cho quá trình quay phim.

Thiết kế đặc biệt

Hầu hết các loại chân máy chuyên nghiệp hiện tại đều sử dụng thiết kế kiểu anten râu, thiết kế này cho phép các đoạn ống chân lồng vào nhau, giảm thiểu không gian và bớt cồng kềnh khi vận chuyển. E-Image EI7060AA vẫn giữ thiết kế truyền thống, các ống chân được tách ra riêng biệt, ghép vào nhau giúp hệ thống chân vững chãi hơn, chắc chắn hơn.

Khóa đoạn chân

Hầu hết các hãng chuyên sản xuất chân máy chuyên nghiệp trong giai đoạn gần đây đều có những cải tiến trong trang bị kĩ thuật, chất liệu cũng như mẫu mã. Nắm bắt xu hướng sử dụng chân máy của giới nhiếp ảnh, hãng áp dụng kĩ thuật khóa đoạn chân trong sản xuất E-Image EI7060AA. Các chân của EI7060AA đều được trang bị các nút khóa đoạn chân bằng nhựa hoạt động theo cơ chế vặn xoắn, người sử dụng dễ dàng cài đặt chân theo chiều cao và mục đích sử dụng.

Đầu nối ballhead

Đầu nối của chân máy E-Image EI7060AA là đầu nối dạng ballhead, rất tiện dụng để bạn có thể chọn được những góc độ chụp hình đẹp. Đầu nối dạng này cũng cho phép người sử dụng nó linh hoạt hơn khi khóa máy ở các vị trí chụp khác nhau, dễ dàng xay và điều chỉnh góc nhìn.

Thông số kỹ thuật

TÍNH NĂNG
  • Ball Head
  • Tripod
CHIỀU CAO
  •   Trên 1.6m
SỨC TẢI
  •   4kg-8kg
TRỌNG LƯỢNG
  • 5.4kg

Tải về

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CHÂN MÁY QUAY E-IMAGE EI7060”