[siteInfo args="phone"]

Forza 60 Battery Grip

Forza 60 Battery Grip

990,000VNĐ 750,000VNĐ

Đối với những người làm hình ảnh trong lĩnh vực không có quyền truy cập vào nguồn điện xoay chiều, Forza 60 Battery Grip từ Nanlite là một giải pháp công thái lý tưởng, được thiết kế để cân bằng ánh sáng ngay cả với FL-11 Fresnel tùy chọn hoặc hộp mềm đi kèm. Báng cầm chấp nhận hai pin loại NP-F750 sẽ chạy ánh sáng 60W trong tối đa một giờ ở công suất tối đa, trong khi bạn lắp nó qua bộ thu 5/8 “hoặc giữ nó để tự do di chuyển tối đa. có bàn chân có thể thu vào để cho phép cầm và ánh sáng tự đứng.

Cầm tay
Đưa sức mạnh và sự linh hoạt của Nanlite Forza 60 lên một tầm cao mới với Kẹp pin Forza 60. Bằng cách không còn dựa vào giá đỡ ánh sáng để hỗ trợ, Forza 60 có thể được sử dụng ở bất cứ đâu. Đó là lý tưởng để chạy và làm phim súng, hiệu ứng sáng tạo và chụp ảnh sự kiện.
Quyền lực ở mọi nơi
Kẹp pin Forza 60 cung cấp thời gian chạy không dây khoảng 1 giờ với độ sáng 100% khi được trang bị 2 pin loại Sony NP-F750, do đó bạn có thể hoạt động ở mọi vị trí bất kể nguồn điện có sẵn.
Thiết kế gọn nhẹ
Được thiết kế với tâm lý thoải mái cho người dùng, Forza 60 Battery Grip tiện dụng cân bằng trọng lượng của ánh sáng ngay cả khi có ống kính FL-11 Fresnel tùy chọn đi kèm.
Thích nghi
Để nhanh chóng thích ứng với mọi tình huống mà không làm chậm quá trình sản xuất, Forza 60 Battery Grip cũng có bộ thu 5/8 “tiêu chuẩn để gắn trực tiếp trên bất kỳ chân đèn tiêu chuẩn công nghiệp nào, ngoài chân có thể thu vào cho phép cầm và ánh sáng độc lập.

Tải về

Kích thước 60 Softbox

90 Softbox

120 Softbox

150 Softbox

140-30 Softbox

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Forza 60 Battery Grip”