[siteInfo args="phone"]

Newtek Spark Plus IO 4K (NSP4KIO)

28,600,000VNĐ 28,000,000VNĐ

NewTek Spark ™ Plus IO 4K là bộ chuyển đổi đa phương tiện UHD 60p NDI® HDMI di động, giá cả phải chăng. Chụp phương tiện trực tiếp từ máy ảnh hoặc thiết bị được kết nối và chuyển đổi sang NDI® tốc độ bit cao hoặc lấy các luồng NDI® từ mạng và chuyển đổi chúng để hiển thị trên màn hình, màn hình, máy chiếu hoặc video wall. Thiết bị Spark Plus IO 4K là cách nhanh nhất, dễ dàng nhất và linh hoạt nhất để tích hợp thiết bị HDMI vào quy trình sản xuất video dựa trên IP của bạn từ bất kỳ đâu trên mạng và tránh các giới hạn về chiều dài cáp của HDMI.

Newtek Spark Plus IO 4K cung cấp cho tất cả các loại chuyên gia sản xuất phương tiện một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng không yêu cầu chuyên môn kỹ thuật hoặc cơ sở hạ tầng mạng cấp doanh nghiệp để sử dụng video UHD 60p trong quy trình sản xuất phương tiện dựa trên IP. Spark Plus IO 4K tương thích với hàng trăm hệ thống, thiết bị và ứng dụng hỗ trợ công nghệ Giao diện thiết bị mạng sáng tạo và lý tưởng cho sản xuất trực tiếp, phát trực tuyến, thể thao, chơi game cạnh tranh và xã hội, truyền thông công ty, sản xuất lớp học, v.v. Nói lời tạm biệt với chi phí, cáp, thẻ chụp hoặc màn hình và sự nhầm lẫn.

Quy trình làm việc của bạn, trình chuyển đổi video NewTek Spark Plus ™ do Lựa chọn của bạn
là cách nhanh nhất, dễ nhất và tốt nhất để quay video qua IP. Các thùng loa siêu di động với độ phân giải lên đến UHD 60p, những lợi ích đột phá của NDI®, cùng một loạt các công cụ và khả năng làm cho bộ chuyển đổi video NewTek Spark Plus trở thành lựa chọn phù hợp cho toàn bộ nhu cầu sản xuất video.

Tương thích với mọi NDI® Workflow
Chia sẻ video qua IP với bất kỳ hệ thống, thiết bị hoặc ứng dụng tương thích nào hỗ trợ NDI, bao gồm các giải pháp và sản phẩm NewTek từ các nhà sản xuất và nhà phát triển bên thứ ba.

Chế độ truyền NDI®
Truyền video tới mạng của bạn bằng cách sử dụng lựa chọn các chế độ truyền NDI được hỗ trợ của bạn, bao gồm UDP unicast và multicast với tính năng sửa lỗi chuyển tiếp (FEC) và unicast TCP.

Đầu vào và đầu ra NDI® Nhận
video từ các thiết bị được kết nối như máy ảnh và phân phối dưới dạng IP đến các mạng có NDI hoặc cung cấp IP với NDI từ mạng đến các điểm đến như màn hình.

Khả năng kết nối
Gửi và nhận video với mạng qua Ethernet và khả dụng ngay lập tức dưới dạng nguồn và điểm cuối NDI® cho bất kỳ hệ thống, thiết bị hoặc ứng dụng tương thích nào.

Bộ
chuyển đổi video NewTek Spark ™ Plus xách tay và có thể gắn được mang theo bên bạn mọi lúc mọi nơi, hoặc có thể tùy chọn gắn vào máy ảnh tương thích hoặc hỗ trợ bằng cách sử dụng ngàm vít có ren tiêu chuẩn công nghiệp.

Âm thanh
Trình bày âm thanh chất lượng cao với sự hỗ trợ cho các nguồn kỹ thuật số nhúng và tương tự.

Kiểm đếm chương trình và xem trước
Nhận thông báo kiểm đếm từ các thiết bị NDI® tương thích qua đèn LED vật lý khi đầu ra video từ bất kỳ sản phẩm NewTek Spark ™ Plus nào hiển thị trên Chương trình và / hoặc Xem trước.

Đầu vào ảo NDI®
Chỉ định nguồn đầu vào video của bạn trong các ứng dụng video phổ biến trên máy tính để bàn như Google Hangouts, GoToMeeting, Skype, Skype for Business, WebEx, Zoom, v.v. bằng cách sử dụng công cụ Đầu vào ảo NDI®.

* Đầu vào Ảo NDI đi kèm với Công cụ NDI NewTek tải xuống miễn phí.

Giao diện dựa trên Web
Giám sát video, quản lý thông tin đăng nhập, truy cập điều khiển ghi và định cấu hình cài đặt âm thanh, video và mạng từ bất kỳ trình duyệt Web được hỗ trợ nào trên bất kỳ thiết bị nối mạng tương thích nào.

Chế độ
đa hướng Cho phép nhiều điểm đến như một tùy chọn để nhận nguồn video của bạn mà không cần kết nối điểm-điểm riêng lẻ để tiết kiệm băng thông mạng.

Nhận dạng mạng
Dễ dàng xác định các thiết bị trên mạng của bạn với khả năng áp dụng tên kênh và thiết bị tùy chỉnh.

Khả năng hiển thị mạng
Truy cập các thiết bị được kết nối với các mạng khác qua địa chỉ IP và hiển thị chúng trong môi trường sản xuất của bạn bằng Trình quản lý truy cập NDI®.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Newtek Spark Plus IO 4K (NSP4KIO)”